సమగ్ర శిక్షా గుంటూరు

Wednesday, November 25, 2020

NISHTHA : National Initiative for School Heads' and Teachers' Holistic Advancement

 



పాఠశాల విద్యాశాఖ మరియు అక్షరాస్యతా శాఖ అనే ఇంటిగ్రేటెడ్ టీచర్ ట్రైనింగ్ ప్రోగ్రామ్ ద్వారా ఎలిమెంటరీ స్థాయి నేర్చుకునేందుకు ఫలితాలను మెరుగుపరచడానికి ఒక నేషనల్ మిషన్ ప్రారంభించింది NISHTHA కేంద్రం ప్రాయోజిత పథకం కింద సమగ్ర శిక్షా 2109-20 లో.

నిష్తా అనేది " ఇంటిగ్రేటెడ్ టీచర్ ట్రైనింగ్ ద్వారా పాఠశాల విద్య యొక్క నాణ్యతను మెరుగుపరచడం " కొరకు సామర్థ్యాన్నిపెంచే కార్యక్రమంప్రాథమిక దశలో ఉపాధ్యాయులు మరియు పాఠశాల ప్రధానోపాధ్యాయులందరిలో సామర్థ్యాలను పెంపొందించడం దీని లక్ష్యం. ఈ రకమైన ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద ఉపాధ్యాయుల శిక్షణా కార్యక్రమం నిష్ట. ఈ భారీ శిక్షణా కార్యక్రమం యొక్క ప్రాథమిక లక్ష్యం విద్యార్థులలో విమర్శనాత్మక ఆలోచనను ప్రోత్సహించడానికి మరియు ప్రోత్సహించడానికి ఉపాధ్యాయులను ప్రోత్సహించడం మరియు సన్నద్ధం చేయడం. అన్ని రాష్ట్రాలు మరియు యుటిల కొరకు జాతీయ స్థాయిలో ప్రామాణిక శిక్షణా గుణకాలు అభివృద్ధి చేయబడిన ఈ చొరవ మొదటిది.


నిష్ట యొక్క ముఖ్యాంశాలు


ఆశించిన ఫలితాలు

  • విద్యార్థుల అభ్యాస ఫలితాల్లో మెరుగుదల
  • సమగ్ర తరగతి గది వాతావరణాన్ని ప్రారంభించడం మరియు సుసంపన్నం చేయడం
  • విద్యార్థుల సామాజిక, మానసిక మరియు మానసిక అవసరాలకు అప్రమత్తంగా మరియు ప్రతిస్పందించడానికి ఉపాధ్యాయులకు మొదటి స్థాయి సలహాదారులుగా శిక్షణ ఇస్తారు
  • విద్యార్థులలో సృజనాత్మకత మరియు ఆవిష్కరణలకు దారితీసే కళను బోధనగా ఉపయోగించటానికి ఉపాధ్యాయులకు శిక్షణ ఇస్తారు
  • వారి సంపూర్ణ అభివృద్ధి కోసం విద్యార్థుల వ్యక్తిగత-సామాజిక లక్షణాలను అభివృద్ధి చేయడానికి మరియు బలోపేతం చేయడానికి ఉపాధ్యాయులకు శిక్షణ ఇస్తారు
  • ఆరోగ్యకరమైన మరియు సురక్షితమైన పాఠశాల వాతావరణాన్ని సృష్టించడం
  • బోధన-అభ్యాసం మరియు అంచనాలో ఐసిటి యొక్క ఏకీకరణ
  • అభ్యాస సామర్థ్యాల అభివృద్ధిపై దృష్టి సారించిన ఒత్తిడి లేని పాఠశాల ఆధారిత అంచనాను అభివృద్ధి చేయండి
  • ఉపాధ్యాయులు కార్యాచరణ ఆధారిత అభ్యాసాన్ని అవలంబిస్తారు మరియు రోట్ లెర్నింగ్ నుండి సమర్థత ఆధారిత అభ్యాసానికి దూరంగా ఉంటారు
  • ఉపాధ్యాయులు మరియు పాఠశాల అధిపతులు పాఠశాల విద్యలో కొత్త కార్యక్రమాల గురించి తెలుసుకుంటారు
  • కొత్త కార్యక్రమాలను ప్రోత్సహించడానికి పాఠశాలల్లో విద్యా మరియు పరిపాలనా నాయకత్వాన్ని అందించడానికి పాఠశాలల అధిపతుల పరివర్తన













No comments:

Post a Comment